Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Thanh Xuân

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Thanh Xuân có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Thanh Xuân:

1. Nguyễn Thị Thúy






Là Giáo viên khoa Hóa học trường ĐH QGHN - ĐH Giáo dục

Sống tại ngõ 43 Phùng Khoang, gần chợ Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội

Mình tốt nghiệp ĐH Quốc Gia Hà Nôi, ngành sư phạm Hóa Học. Có hơn 4 năm kinh nghiệm gia sư Hóa từ lớp 8 đến 12 và luyện thi ĐHCĐ
- Mình được học lớp chuyên Hóa từ lớp 8 đến 12
- Khi mình là HS cấp 3 đã được giáo viên cho giảng bài cho các bạn cùng lớp.
- Kỳ thi đại học năm 2014, mình đã luyện thi ĐH cho 4 em học sinh và cả 4 em đều đỗ với điểm Hóa 6; 7.5; 8,75 và 9,25.
- Hiện tại, năm học 2014-2015 mình đang dạy:
+ 4 em học sinh lớp 9. Cả 4 em đều hổng kiến thức nhưng sau tầm 1 tháng cả 4 em học sinh đều đạt loại Khá và Giỏi môn Hóa. 
+ 2 em học sinh lớp 10 trường THPT Lương Thế Vinh, cả 2 học sinh đều dẫn đầu lớp về môn Hóa.
+ 1 em học sinh lớp 11 trường chuyên Amsterdam , lúc đầu bị hổng kiến thức môn Hóa; mình đã tổng hợp kiến thức, phân dạng bài tập, nhấn mạnh cho em những kiến thức trọng tâm nên sau 2 tuần học sinh đã theo kịp bài giảng trên lớp và có hứng thú với môn Hóa.
+ 1 em sinh viên ĐH Ngoại Thương nhờ mình dạy kèm môn Hóa bằng tiếng Anh để thi Hóa SAT 2 và đi du học.( em này năm lớp 12 mình đã dạy rồi và giờ lại tiếp tục dạy ạ)
+ Ngoài ra, mình đang kèm một số học sinh lớp 12 ôn thi Đại học.
- Năm học 2015-2016 mình đã và đang dạy Toán cho một số em học sinh lớp 6, 7 và lớp 10 do được phụ huynh tin tưởng và giới thiệu nên mình đã kiêm dạy luôn mônToán. Tháng 6/2015 mình có 2 học sinh thi vào 10 và kết quả môn Toán khá cao;một em được 9, còn một em học trung bình nên chỉ phấn đấu được 7 ạ. 
- Ngoài dạy Toán và Hóa mình có thể dạy thêm Vật Lý cho các em học sinh lớp 6,7,8,9 và cũng đã có kinh nghiệm dạy Vật Lý rồi ạ.
- Mình tự thấy khả năng sư phạm của mình khá tôt, các em học sinh đều đánh giá là dạy dễ hiểu và truyền cảm hứng cho học sinh nên các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mình dù dạy Hóa hay Toán ạ.
Mình rất mong được các bậc phụ huynh lựa chọn.
Chân thành cảm ơn!





Là Sinh viên khoa Hóa Học trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Sống tại Ngõ 28b, phố Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Xin chào phụ huynh và các em!!! Em tên là Phạm Thị Thơ, tốt nghiệp trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 năm 2015. Ra trường được một năm em chưa có được công việc ổn định, nhưng với lòng yêu nghề, em mong muốn có thể đi dạy thêm vừa rèn luyện khả năng cho mình cũng vừa có thể kiếm thêm thu nhập cho cuộc sống. Em có thể dạy môn Hóa các lớp 8,9,10,11. Ngoài kiến thức về chuyên môn, em tự thấy bản thân có khả năng nhẫn nại, kiên trì trong công việc giảng dạy. Vậy quý phụ huynh và các em có nhu cầu mong muốn tìm người gia sư có thể liên hệ với em ạ.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai thanh xuan để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét