Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Đống Đa

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Đống Đa có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Đống Đa:

1. Lê Thị Ngọc Anh






 Sinh viên khoa Y tế công cộng trường ĐH Y Hà Nội

Sống tại Ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Xin chào các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, mình có đôi nét giới thiệu về bản thân như sau :
- Là người vui vẻ, hòa đồng, kiên nhẫn và thích trẻ con.
- Về thành tích : 
+ 12 năm học sinh giỏi.
+ Học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán - Tiếng Việt lớp 5.
+ Học sinh giỏi cấp tỉnh môn Hóa lớp 9 và lớp 12.
+ Học sinh giỏi cấp tỉnh giải Hóa qua máy tính Casio lớp 12.
+ Thi đại học khối A và B đều được 25 điểm : Khối A : Toán 8.75, Hóa : 9.75 . Khối B : Hóa : 9.25, Sinh : 8.
- Về kinh nghiệm : Dạy toán lớp 11 và ôn thi Toán - Hóa - Sinh đại học cho học sinh 97, dạy kèm cho một bé lớp 2.
- Về phương pháp dạy : Trước tiên cần trò chuyện, tìm hiểu về đối tượng sẽ dạy, sau đó kiểm tra trình độ học sinh thông qua các bài test nhanh để đưa ra phương pháp dạy phù hợp với trình độ học sinh. Cung cấp đầy đủ, đúng kiến thức nền cơ bản, nhiệt tình giải đáp thắc mắc và giúp đỡ học sinh hết khả năng của mình. Tạo động lực học và giao bài tập về nhà, kiểm tra thường xuyên để giúp các em thực sự có được hiệu quả khi học gia sư. Dạy chậm, chắc và hiểu vấn đề là chủ yếu, không nhanh và yêu cầu dạy nhiều. Cam kết đạt đầu ra của phụ huynh và học sinh.





Là Giáo viên khoa Vật Lý Kỹ Thuật trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Sống tại Số 18 Ngõ 45/10 Đường Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Điểm thi Đại Học của Em là 28,5 Điểm năm 2007. Toán 9 Hóa 10 Lý 9,5. Em dạy gia sư từ năm thứ 2 Đại Học. Em dạy môn Hóa giúp các em có khả năng lấy điểm 9 hoặc 9,5. Em đang học Cao học tại Trường Bách Khoa Hà Nội Bộ môn Vật Lý Hạt Nhân.





Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai dong da để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét