Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Thanh Trì

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Thanh Trì có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Thanh Trì:

1. Bùi Thị Kiều Oanh






Là Sinh viên khoa Y học Dự phòng trường ĐH Y Hà Nội

Sống tại Vinh Ninh,Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội

Em xin giới thiệu đôi nét về bản thân.Em là một người nhanh nhẹn,hòa đồng,luôn yêu quý mọi nguời,biết lắng nghe và cũng rất thích trẻ con.Có tinh thần trách nhiệm,luôn là HSG khi học.Điểm thi đại học của e cũng ko được cao lắm, Toán-Hóa-Sinh là 7,5-7-8.Em đã có kinh nghiệm đi dạy thêm và có tiến bộ,e cũng thường chỉ dạy cho các em ở gần nhà.Em mong mình sẽ tìm được những lớp phù hợp với bản thân và đạt kết qủa làm việc cao nhất.
Phương pháp dạy:test nhanh kiểm tra năng lực của hs để có phương pháp dạy phù hợp,hướng dẫn làm bài tập về nhà,làm đề thi và dạy với phương châm là luôn cùng nhau phấn đấu,học hỏi lẫn nhau để có thàng tích tốt nhất,luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của hs.
Em xin chân thành cảm ơn





Là Sinh viên khoa Khoa học quản lí trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Sống tại CT8A chung cư Đại Thanh, Thanh TrìHà Nội

Xin chào quý phụ huynh . Cháu là Mai hiện đang học tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Cháu 12 năm liền là học sinh khá giỏi .Cháu rất yêu thích môn toán và hóa học ( điểm thi đại học của cháu Toán: 8,25 ; Hóa : 8,5 .Cháu thích việc học và truyền đạt lại kiến thức mình có và mong muốn được truyền lại cho các em những phương pháp và kiến thức quý báu mình tích lũy được . Tuy là sinh viên năm nhất chưa có kinh nghiệm gì nhiều nhưng cháu tin rằng sự nỗ lực và phương pháp phù hợp với các em sẽ làm cho các em cải thiện được học lực của mình . Cháu xin chân thành cảm ơn !!!

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai thanh tri để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét