Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Đông Anh

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Đông Anh có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Đông Anh:

1. Phạm Thị Xoan





Là Giáo viên khoa Hóa trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Sống tại Cầu Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội

Chào mọi người!.
Em là Phạm Thị Xoan sinh năm 1989. Hiện là giáo viên môn hóa tại trường THPT Phạm Ngũ Lão Đông Anh Hà Nội. Em học trường ĐHSP Hà Nội 2 và ra trường năm 2011và đã có kinh nghiệm gia sư hơn 6 năm,Học sinh của em có bạn đỗ Tài chính thi hóa được 8 điểm, năm sau bạn ấy giới thiệu em họ em ôn tiếp đỗ đại học bách khoa. Em có thể cung cấp số điện thoại để xác nhận thông tin. Em có thể đảm bảo dạy cả cơ bản lẫn nâng cao môn hóa từ lớp 8 đến lớp 12, ôn thi đại học.Trong quá trình dạy chưa hề có phản hồi tiêu cực nào từ phụ huynh lẫn học sinh.Ngoài việc gia sư kiến thức em sẽ luôn sát sao về kết quả cũng như thường xuyên thông báo cho phụ huynh những vấn đề phát sinh ngoài việc học của học sinh đảm bảo học sinh có kết quả cao nhất.
E xin cam kết tât cả những gì mình đã viết ở trên đều là sự thật.
Cảm ơn mọi người đã đọc bản giới thiệu của e!!
Nếu có nhu cầu liên lạc, mọi người có thể gọi cho e theo số điện thoai; 098974****. E xin hết !!!




Là Giáo viên khoa Hóa học trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Sống tại số nhà 4 tổ 12, Đông Anh, Hà Nội

- Cấp 3 học trường THPT Chuyên Thái Bình
-Tốt nghiệp khoa Hóa học, đại học sư phạm Hà Nội 2 với bằng giỏi. Trong quá trình học tập tại trường đại học, có nhận được học bổng khuyến khích từ nhà trường, tham gia các hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học.
- Đã có kinh nghiệm gia sư Hóa lớp 8,9,10,11; toán lớp 9,10; và học sinh tiểu học (lớp 3,5)

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai dong anh để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét