Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Gia Lâm

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Gia Lâm có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Gia Lâm:

1. Phạm Thành Công






Là Giáo viên khoa Hóa trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Sống tại Kim Lan- Gia Lâm- Hà Nội

Tôi là một giáo viên dạy hợp đồng môn Hóa học, được đánh giá là có chuyên môn và kĩ năng tốt. Hiện tại tôi đã nghỉ dạy hợp đồng và đang chờ đợt thi viên chức nhà nước. Tôi tốt nghiệp khoa Hóa học Trường ĐHSP Hà Nội 2 năm 2010 đạt loại khá. Tôi từng làm Bí thư liên chi Đoàn và Liên chi Hội trưởng Hội sinh viên nên được đánh giá là có kĩ năng tốt, có thể gần gũi với học sinh hơn, giúp các em trao đổi một cách tốt hơn về kiến thức cũng như những vấn đề khác. Tôi muốn nhận làm gia sư để tăng thêm thu nhập, được bạn bè giới thiệu đến quý trung tâm nên tôi tin tưởng và đăng kí tại đây. Tôi từng gia sư Toán, Lý, Hóa và Tiếng Anh( cho HS cấp 2) khi còn là sinh viên ( khu vực Trường ĐHSP Hà Nội 2: Vĩnh Phúc). Hiện tại đã ra trường nên sinh sống và làm việc ở khu vực Gia Lâm- Hà Nội, tôi rất mong trung tâm sẽ tạo điều kiện cho tôi được nhận những lớp phù hợp, xin cảm ơn trung tâm!





Là Sinh viên khoa Công Nghệ Điều Khiển Và Tự Động Hoá trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Sống tại Đường Hà Huy Tập, Gần Cầu Đuống, Gia LâmHà Nội

*Điểm thi đại học năm 2015: Toán 8, Vật lý 8.5, Hoá 8.5 
*Thành tích: 
-Giải nhì lớp 10 và khuyến khích lớp 11, môn vật lý, thi học sinh giỏi cụm Gia Lâm-Long Biên.
Giải nhì thi Học sinh giỏi cấp thành phố môn Vật lý 
Giải nhì thi Giải toán bằng máy tính cầm tay cấp thành phố môn Vật lý 
*Kinh nghiệm: Đã từng dạy môn toán lớp 10 tại Ngọc Thuỵ, Long Biên.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai gia lam để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét