Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Hoàn Kiếm

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Hoàn Kiếm có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hoàn Kiếm:

1. Phạm Thùy Dung






Là Sinh viên khoa Sư phạm hóa học trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại bến xe khách Mỹ Đình, Hoàn Kiếm, Hà Nội

* Cháu là sinh viên vừa tốt nghiệp loại Giỏi của trường Đại học Sư phạm Hà Nội, chuyên ngành chính là Sư phạm Hóa học. Cháu đã có kinh nghiệm gia sư được 3 năm: 
- Năm 2: dạy học sinh lớp 9, trường trung học phổ thông thực nghiệm, học sinh tiếp thu nhanh nhưng chưa tập trung học tập, bắt đầu nhận lớp khi em học sinh bị 4 điểm bài kiểm tra 1 tiết. trong quá trình giảng dạy em đã đạt được các điểm 8 và 9 trong các bài kiểm tra tiếp theo. 
- Năm 3: dạy 3 học sinh lớp 10, ở các trường: học sinh nam trường trung học phổ thông Cầu Giấy(hs1), trường dân lập Lương Thế Vinh(hs2), trường phổ thông liên cấp Vinschool(hs3). 
+ Học sinh thứ nhất: ôn tập trong 2 tháng cuối năm học để thi cuối kỳ và đạt 9 điểm trong bài kiểm tra. 
+ Học sinh thứ hai: nhận lớp từ tháng 10 năm 2014 khi mới nhận lớp em không biết một chút gì về hóa, phải dạy lại từ đầu và kết quả sau khi dạy học các bài kiểm tra hầu hết đều đạt 9 điểm. 
+ Học sinh thứ ba: nhận lớp từ tháng 11 năm 2014 cũng nhận lớp trong tình trạng không biết một chút gì về hóa, phải dạy lại từ đầu, em này lười học và tiếp thu chậm hơn em học sinh thứ 2 nhưng cũng có sự tiến bộ các bài kiểm tra đã đạt các điểm 7 8 và một số bài đạt điểm 9. 
- Năm 4: dạy 4 học sinh: học sinh nam lớp 11 trường trung học phổ thông cầu giấy(hs1), học sinh nữ lớp 11 trường trung học phổ thông cầu giấy(hs2), học sinh nam lớp 11 trường phổ thông liên cấp Vinschool (hs3), học sinh nam lớp 8 trường trung học cơ sở Đông Ngạc(hs4). 
+ học sinh thứ nhất: đạt điểm tổng kết hóa cuối năm là 8,8. 
+ học sinh thứ hai: bắt đầu dạy từ tháng 11 năm 2015, em học sinh này có một chút hiểu biết về hóa nhưng theo khối D nên không tập trung học tập hóa học, nhận lớp khi bài kiểm tra đạt 4 điểm, trong quá trình học tâp em đã có tiến bộ điểm phổ biến trong khoảng 7 và 8.
+ học sinh thứ ba: đạt điểm tổng kết hóa 8,1 
+ học sinh thứ tư: kèm hai môn lý 8 và hóa 8, kỹ năng giải thích các hiện tượng thực tế kém và do năm đầu tiếp xúc với hóa học nên còn nhiều vấn đề chưa hiểu, sau thời gian gia sư em đã hiểu và làm tốt các bài hóa học cơ bản. 
* Phương pháp dạy học của cháu là trước hết phải tạo được không khí thoải mái trong giờ học, nhưng không được để học sinh lười học, ỷ lại. Cháu coi trọng chất lượng kiến thức học sinh thu được hơn là số lượng bài tập làm được, bên cạnh cung cấp các kiến thức trong sách thường xuyên cung cấp cho các em các kiến thức thực tế xung quanh giúp em yêu thích môn học và tự mình giải thích các hiện tượng xung quanh.





Là Sinh viên khoa Điều Dưỡng Tiên Tiến trường ĐH Y Hà Nội

Sống tại Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hiện em đang là sinh viên Đại Học Y Hà Nội, em đã có kinh nghiệm dạy toán, lý, hóa cho các em lớp 6, 7, 8 và 9.Thi Đại học em đat được điểm số 24 điểm khối B và 22 điểm khối A.Do đã từng kèm toán cho nhiều em học sinh cấp 2, đặc biệt lớp 8 và 9. Hai lớp quan trọng quyết định khả năng thi vào cấp 3. Vì vậy em tự tin vào kiến thức và khả năng truyền đạt kiến thức, cách làm cho các em học sinh lực học trung bình khá, hay ôn luyện thêm cho các em đang học lớp chuyên. Các học sinh em đã dạy là các em học các trường THCS Phương Mai, Trưng Vương, Ngô Sĩ Liên, Chương Dương.. Các em học đều có sự tiến bộ, đặc biệt trong cách trình bày bài và khả năng làm nhanh. Em đã kèm giúp 2 em lớp 9 thi chuyển cấp vào trường mình mong muốn là Trần Phú, Hai Bà Trưng. Cấp 2 em được trong đội tuyển thi học sinh giỏi sinh nên có thể kèm các em có nguyện vọng thi chuyên sinh lên 10. Trên đây là các kinh nghiệm, và thành tích em có. Em cảm ơn.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai hoan kiem để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét