Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Cầu Giấy

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Cầu Giấy có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Cầu Giấy:

1. Hứa Thị Thắm




Là Giáo viên khoa Hóa Học trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại Ngõ 175, Xuân Thủy, Cầu GiấyHà Nội

- Tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội khoa Hóa học bằng giỏi, học cấp 3 trường chuyên Thái Bình, lớp Hóa. 
- Điểm thi đại học: toán 8, lý 9, hóa 9 
- Có kinh nghiệm gia sư môn hóa cấp 2, cấp 3 (gia sư từ năm nhất đại học). Gia sư môn toán cấp 1 và cấp 2 (2 năm).





Là Sinh viên khoa Trung Tâm Tài Năng và Chất Lượng Cao ĐH Bách Khoa Hà Nội trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Sống tại Gần Học Viện Kỹ Thuật Quân sự - đường Hoàng Quốc Việt, Cầu GiấyHà Nội

-Là sinh viên năm 4 -hệ kỹ sư tài năng chuyên ngành Cơ điện tử- Đại Học Bách Khoa Hà Nội.
-Thành tích học tập:
.Trong 12 năm liền luôn đạt danh hiệu HSG.
.Cấp 2 thi hsg đạt giải nhì môn vật lý,hóa học.
.Cấp 3 thi hsg giải ba lý 11,nhì toán 12,ba lý 12.
.Sinh viên đạt giải nhì Olympic toàn quốc môn cơ lý thuyết...
.Với môn toán,vật lý:mình có kiến thức chắc,cách học khoa học, cách làm bài rõ ràng, cẩn thận và khả năng tính toán, tư duy logic. Điều này thể hiện qua kết quả học tập khi mình luôn đạt trên 9.0 3 môn tự nhiên suốt 3 năm cấp 3 đồng thời khi học đại học, mình vẫn giữ được thế mạnh này khi đạt được điểm A+ trong môn giải tích 1,giải tích 2 (toán cao cấp 1,2),xác suất thống kê ,vật lý 1 và A môn giải tích 3 (toán cao cấp 3), vật lý 2.Mình tin rằng có thể giúp các bạn học chắc chắn và có tiến bộ cũng như đạt được điểm cao trong môn học này.
-Kinh nghiệm gia sư:có 3 năm kinh nghiệm gia sư , đã từng dạy toán cho 6 em học sinh lớp 10,11,luyện thi cho 1 em thi lên cấp 3 môn toán ,luyện thi đại học cho 5 em môn lý và 5 em môn toán , trong đó 3 em đỗ Học Viện Ngân Hàng ,1 em đỗ ĐH Giao Thông Vận Tải và 1 em đỗ ĐH Bách Khoa HN. Trước mỗi buổi dạy mình luôn chuẩn bị trước bài giảng cẩn thận và rõ ràng.Với mỗi em học sinh mình đều coi như những đứa em,những người bạn của mình, dạy và trao đổi bài một cách thoải mái, gần gũi. Vì vậy, mình và các em luôn coi nhau như anh em, bạn bè và vẫn giữ liên lạc ngay cả khi không còn cùng nhau học tập nữa.
-Phương pháp giảng dạy:Dạy phương pháp làm bài + trao đổi giữa người học và người dạy là chính, nhằm giúp người học có thể hiểu sâu vấn đề.
-Bản thân:là người nhiệt tình có trách nhiệm với công việc.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai cau giay để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét