Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Bắc Từ Liêm

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Bắc Từ Liêm có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Bắc Từ Liêm:

1. Đào Thị Nương



Là Giáo viên khoa Hóa trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại Phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Em là học viên cao học tại đại học sư phạm 1 Hà Nội
Em đã từng tham gia giảng dạy các lớp gia sư hóa học từ cấp 2 đến cấp 3 và ôn thi đại học, các em đều giành được những thành tích xuất sắc trong các kỳ thi.
Em đã và đang dạy các môn Toán, Văn các lớp tiểu học, có khả năng nắm bắt nhu cầu và điểm yếu của các em học sinh nhỏ tuổi để uốn nắn và định hướng cho các em trong bước đường học tâp phía trước
Quan điểm của bản thân em khi là giáo viên thì phải có trách nhiệm và tận tâm với từng học sinh mình dạy dỗ, 
Mong muốn của em là có thể dạy dỗ thật nhiều học sinh hơn nữa, vừa để trau dồi khả năng của bản thân, vừa để hiểu được tâm lý của các em học sinh, và quan trọng nhất là sự thành công của mỗi em học sinh đều đem lại niềm vui cho bản thân em
Phương pháp giảng dạy của em như sau: Tìm hiểu khả năng của mỗi em thông qua các buổi dạy từ đó đưa sâu vào các phần mà các em yếu, sau mỗi buổi học sẽ tiến hành kiểm tra , đánh giá xem khả năng tiếp thu và sự chuẩn bị bài của các em. Em sẽ soạn các chuyên đề và đề cương cho các em học và làm bài ở nhà để củng cố kiến thức, tiến bộ qua từng giai đoạn. Thông qua quá trình dạy em sẽ dạy cho các em có khả năng tư duy, sáng tạo và ứng xử tình huống trong cuộc sông tốt hơn.




Là Sinh viên khoa kế toán trường HV Tài chính

Sống tại ngõ 32, phố viên, phường đức thắng, Băc Từ Liêm, Hà Nội

- Em là sinh viên trường học viện tài chính khoa kế toán. 
-Thành tích học tập của em: * Từ những năm tiểu học đến những năm trung học em đều đạt thành tích học sinh giỏi và được tham gia đội tuyển HSG của trường 
* Lớp 10-12 : luôn trong top dẫn đầu của lớp về các mặt học tập. 
* kết quả thi đại học : Toán 8,5 . Hóa 8.5 Lý 8 . Tổng điểm 25đ 
- Em cảm thấy rất vui khi có thể trở thành một người truyền đạt kinh nghiệm và kiến thức của mình cho các em học sinh, để giúp các em có thể nâng cao được thành tích của mình trong học tập. 
- Em rất có niềm đam mê, nhiệt huyết ,em đã từng có kinh nghiệm trong việc truyền đạt kiến thức cho các em cấp tiểu học và trung học ( lớp 2,3,8,9) 
- Là một người có tinh thần trách nhiệm, hiểu và nắm bắt được tâm lý của các em, em luôn sẵn sàng dạy thêm giờ để các em hiểu kỹ vấn đề hơn. 
- Được nhận xét là một người khá năng nổ trong các hoạt động và thân thiện, em luôn mong phương pháp của mình có thể truyền cảm hứng cho các em trong việc học tập và đạt kết quả cao, nắm chắc kiến thức. 
- Mặc dù là dân tự nhiên nhưng em tự tin về khả năng truyền đạt môn ngoại ngữ và tiếng việt cho các em học sinh cấp tiểu học. 
Em xin chân thành cảm ơn ạ.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai bac tu liem để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét