Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Hà Đông

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Hà Đông có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hà Đông:

1. nguyễn thanh mai






Là Giáo viên khoa Khoa Hóa trường ĐH Y Hà Nội

Sống tại Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

2013: Tốt nghiệp Bằng Giỏi Khoa Sư phạm Hóa Trường Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội 
2014 đến nay: Giảng dạy tại Bộ môn Hóa học - Đại học Y Hà Nội
2015: Đang theo học chương trình Sau đại học - Đại học Quốc gia Hà nội
Khoa: Lý luận và phương pháp giảng dạy bộ môn Hóa học
Trước khi đảm nhiệm công việc hiện tại tại trường Đại học Y Hà nội,tôi đã một số năm kinh nghiệm dạy gia sư phổ thông khi còn đang là SV khoa Hóa học trường ĐH KHTN. Công việc làm giảng viên hiện tại tuy có khác so với việc dạy học sinh phổ thông nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất của người giáo viên là kiến thức và kinh nghiệm,bất cứ ở cấp học nào cũng có thể hoàn thành tốt được. 
Cảm ơn các quý phụ huynh đã tin tưởng Trung tâm gia sư Bảo châu và tôi rất hi vọng sẽ đóng góp được một phần kiến thức kinh nghiệm của bản thân để giúp các em học sinh nói chung và đặc biệt là những em có niềm đam mê yêu thích với bộ môn Hóa học ngày càng học tập tốt hơn. Đặc biệt với các em học sinh lớp 12 sắp sửa bước vào kỳ thi chuẩn Quốc gia,nếu các em chọn thi 2 khối A và B. 
Chúc các em học sinh thi tốt!!!




Là Sinh viên khoa Bác sĩ đa khoa trường HV Quân y

Sống tại 57 Phố Tô Hiến Thành Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Em là sinh viên năm nhất của Học viện quân y hệ dân sự. Từng đạt giải khuyến khích cấp Quốc gia cuộc thi Sáng tạo khoa học kĩ thuật chuyên môn Hóa học năm 2015-2016. Có khả năng dạy môn Hóa từ lớp 8 đến 12. ôn thi đại học.
Em có kinh nghiệm trong việc truyền tải, vì đã học đội tuyển môn hóa 3 năm cấp 3. Có thể dạy cho học sinh đạt mức điểm >9
Phương pháp dạy của em là lấp chỗ yếu, phát huy điểm mạnh.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai ha dong để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét