Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Nam Từ Liêm

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Nam Từ Liêm có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Nam Từ Liêm:

1. Phạm Thị Ngân






Là Giáo viên khoa Hóa trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Sống tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Cô là cựu học sinh khối chuyên tự nhiên của trường THPT Hoàng Quốc Việt - Quảng Ninh
- Thành viên đội tuyển tham dự thi HSG Tỉnh Quảng Ninh năm 2003 (ĐT Toán), năm 2006 (ĐT Hóa), năm 2007 (ĐT Hóa)
- Thi đỗ 2 trường đại học: Đại học Sư phạm Hà Nội 2 và Đại học Y Hà Nội năm 2010
- Có thể nhiều phụ huynh và các e học sinh sẽ e ngại khi nghĩ 1 giáo viên trẻ như cô sẽ không có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy kèm đặc biệt là ôn thi ĐH-CĐ hay ôn thi học sinh giỏi, nhưng thực ra đây lại là 1 lợi thế rất lớn khi mà cô có điều kiện được tiếp xúc nhiều hơn với các phương pháp giáo dục mới giúp học sinh tự tư duy trong học tập, nhớ lâu và chắc hơn khi học những kiến thức mới mà không quên kiến thức cũ. Điều này khác rất nhiều so với phương pháp cũ, ở phương pháp cũ học sinh hầu như chỉ học dập khuôn theo các bài tập cô giáo đưa ra, khó tư duy qua các dạng bài khác nên rất nhanh quên khi bước vào phòng thi. Và thực sự phương pháp dạy học mới đó đã giúp cô thành công ngay trong những năm đầu đi học của mình: 
+Cô đã từng dạy nhiều học sinh mất gốc, hổng kiến thức lấy nhanh kiến thức cho học sinh trong thời gian ngắn. Đặc biệt nhiều bạn dù học lớp12 nhưng bị hổng kiến thức Hóa từ lớp 8, sau khi được cô ôn luyên đi thi ĐH - CĐ bạn đều đạt trên 6 điểm, thậm chí có bạn đạt điểm 8,9 chỉ sau 5 tháng ôn thi. Hay như trong năm học 2015-2016 này cô có nhận kèm cho bạn Đức Anh lớp 11 nhà ở số 17 Thịnh Yên (gần phố Huế) bạn bị hổng hoàn toàn kiến thức hóa từ lớp 10 và quên 1 số kiến thức Hóa cấp 2, nhưng sau khi được cô ôn luyện và nhắc lại kiến thức thì hiện môn Hóa của bạn ấy đã đạt 9,4 tổng kết học kì 1 và bạn ấy hiện đã lọt vào đổi tuyển thi học sinh giỏi môn Hóa cấp quận năm 2016.
+ Không chỉ thành công ở việc giảng dạy môn Hóa mà cô còn rất thành công trong việc giảng dạy bộ môn Toán học ngay từ khi cô còn là 1 sinh viên: tỉ lệ học sinh Ôn thi toán vào lớp 10 và đại học đậu 95%. đến nay cô đã có hs giỏi môn Toán cấp Quận và đang chuẩn bị dự thi cấp thành phố.
Mọi sự cố gắng không bao giờ là muộn, quan trọng là các em có thật sự cố gắng hay không, cùng với đó là hãy sáng suốt để tìm cho mình 1 người thầy giỏi !
Cảm ơn Quý phụ huynh và các em học sinh đã quan tâm





Là Sinh viên khoa Hóa Học trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Sống tại gần tòa nhà The Garden, Nam Từ Liêm, Hà Nội

em Là Đào Thị Sen hiện tại đã tốt nghiệp trường đại học Sư Phạm Hà Nội 2 ngành sư phạm hóa. Là sinh viên mới tốt nghiệp tuy kinh nghiệm đứng lớp ít nhưng em đã từng đi gia sư cho các em tiểu học và cấp 2 các môn như toán, lý, hóa dạy kèm các em học sinh yếu chậm hiểu. Em rất thích công việc gia sư và làm việc nghiêm túc kiên trì với các em học sinh nhận thức chậm,vui tính dễ gần em từng dạy một học sinh chậm hiểu nâng cao được điểm số lên khá trong 1 kỳ học. Em vui khi quý phụ huynh tin tưởng và chọn em làm gia sư cho con em mình, thành tích học tập của em trong quá trình học tập em luôn đạt loại khá với việc dạy kèm các em học sinh thì tùy từng đối tượng và yêu cầu của các bậc phụ huynh em sẽ xây dựng các giáo án phù hợp với các em để nâng cao thành tích cũng như hứng thú học tập của các em với môn học, giảm bớt lo lắng của phụ huynh với vấn đề học tập của con. Và cuối cùng với em không gì hạnh phúc hơn khi học sinh của mình chăm ngoan học giỏi đây là niềm vui của em khi được dạy học.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai nam tu liem để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét