Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Hai Bà Trưng

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Hai Bà Trưng có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hai Bà Trưng:

1. Phan Thúy Hồng






Là Giáo viên khoa Sư phạm hóa học trường THCS Hà Huy Tập

Sống tại Ngõ 103, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tên tôi là Phan Thúy Hồng, hiện tại tôi đang công tác tại trường THCS Hà Huy Tập
Trong quá khứ, Tôi đỗ vào trường Đại học với mức điểm là: Hoa 8,5, Toán . Tôi từng theo học tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội - khoa sư phạm hoá. Trong quá trình học tập tại trường tôi luôn phấn đấu trau dồi kiến thức và tốt nghiệp 7.6 điểm. Điểm rèn luyện tốt. Ngay khi ra trường, tôi được nhận vào công tác tại trường THCS Hà Huy Tập (Hai Bà Trưng, Hà Nội )
Nói về kiến thức Hóa học: hoá học là môn học chuyên ngành của tôi và luôn mày mò khám phá kiến thức, do vậy kiến thức văn học của tôi rất rộng và sâu, đủ khả năng rèn luyện các em học sinh từ lớp 8 đến các em luyện thi đại học đạt được điểm số các trong các kì thi.
Về môn Toán là môn học yêu thích của tôi của tôi vì vậy quý phụ huynh và các em học sinh có thể yên tâm khi trao gửi niềm tin về khả năng tiến bộ, khả năng nhớ, hiểu kiến thức của các em.





Là Sinh viên khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông trường Lớp Việt Nhật B K59

Sống tại Ngõ Chùa Liên Phái, đường Bạch Mai, Hai Bà TrưngHà Nội

Cháu/em xin gửi lời chào đến các quý phụ huynh và các em học sinh. Hiện tại, cháu/em đang là sinh viên năm 2, ngành Công nghệ thông tin của trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Sau đây là một chút sơ lược về thành tích học tập của cháu/em: 
-Học sinh giỏi 12 năm liền 
-Đi thi học sinh giỏi Toán huyện và đạt giải trong suốt 4 năm cấp 2. 
-Đạt giải nhì môn Sinh học 12 tỉnh Nam Định năm 2014 
Cháu/em có kinh nghiệm gia sư Toán 6,8. Cả hai em học sinh đều có học lực khá yếu. Bằng phương pháp áp dụng vấn đề, bài toán vào những ví dụ thực tế, đơn giản để các em có thể hiểu rõ hơn vấn đề; cả hai em đang có sự tiến bộ hơn từng ngày, được giáo viên trên lớp công nhận. 
Cháu/em có một em trai đang học lớp 8, cháu vẫn hướng dẫn em trai học tập trong suốt các năm học nên khá am hiểu tâm lý học sinh đang ở độ tuổi này. Hơn nữa, mọi người đều nhận xét cháu/em là một người hòa đồng, dễ gần. 
Cháu/em là một người rất nhiệt tình, có khả năng truyền đạt tốt; cháu/em tuy hiền nhưng khá nghiêm túc trong việc dạy cũng như nghiêm khắc khi cần. Phương châm của cháu/em là một giờ học mà các em có tâm lí thoải mái, không nên quá gò bó, thúc ép thì sẽ đem lại hiệu quả cao hơn và khiến các em tiếp thu nhanh hơn, dễ dàng hơn. 
Cháu/em/mình xin cảm ơn mọi người đã đọc bài này :) 
Rất vui khi được hợp tác với các quý phụ huynh!!!!

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai hai ba trung để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét