Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Gia sư Hóa tại Hoàng Mai

Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.

Gia sư Hóa tại Hoàng Mai có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy Hóa cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học. Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. 

Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hoàng Mai:

1. Hoàng Như Vân




Là Giáo viên khoa Vật liệu Điện Tử trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Sống tại ngõ 279 đường Hoàng Mai, Hà Nội

Xin chào Trung Tâm Gia Sư Bảo Châu. Tôi đã tốt nghiệp Đại Học và Thạc Sỹ tại khoa Sư Phạm Hóa Học - Đại Học Sư Phạm Hà Nội. Hiện tại tôi đang làm Nghiên Cứu Sinh tại Viện AIST- Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Tôi tốt nghiệp Đại Học năm 2009 và có nhiều năm kinh nghiệm đi gia sư cũng như giảng dạy cấp 3, đã giúp nhiều học sinh vào đại học với số điểm cao ( Em Phan- Đội Cấn, Ba Đình 26đ; Em Tú - TP Thanh Hóa, học chuyên Lam Sơn 26,5đ; Em Thanh- Khu Đô thị Mỹ Đình II 26,5đ....). Phương pháp tôi thường dạy cho học sinh đó là rèn luyện cho các em tự học, kiến thức từ trình độ SGK đến trình độ thi đại học. Học sinh tự học nếu đạt được khả năng làm bài biết kiểm tra đúng hay sai thì mình xem như đã thành công.Hiện tại tôi rất muốn cộng tác với trung tâm trong lĩnh vực giáo dục. Trung tâm và Phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Mong nhận được thông tin sớm nhất từ trung tâm và Qúy phụ huynh. Chân thành cảm ơn.





Là Sinh viên khoa Kế toán-kiểm toán trường HV Ngân hàng

Sống tại ngõ 250 Kim Giang - cầu lủ, Hoàng Mai, Hà Nội

Xin chào mọi người, em tên là Phạm Thị Bích, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Kế toán-kiêm toán, Học viện Ngân Hàng. Em đang sống ở khu vực Kim Giang-Thanh Xuân-Hà Nội. Em là một người khá vui vẻ, thoải mái nhưng rất nghiêm túc trong công việc và học tập. Và có thể do đặc điểm của ngành kế toán nữa nên khá cẩn thận và kĩ tính. Trước đây, em học thiên về toán, cấp hai thi học sinh giỏi toán tỉnh đạt giải ba. Cấp ba học lớp chuyên về khối A nên có thể dậy được các môn toán, hóa. Điểm thi đại học của em khối A là 8 điểm Toán; 8,5 điểm hóa. Em đã từng gia sư cho học sinh toán cấp 2 nên có kinh nghiệm gia sư. Quan điểm gia sư của em là dạy các em phương pháp tư duy tiếp cận với bài học để có thể suy rộng, dạy bài theo dạng bài một cách hệ thống tùy theo trình độ tiếp thu của học sinh. Học đến đâu nắm chắc kiến thức tới đó. Em sử dụng phương pháp "ám ảnh" nhắc lại kiến thức bài nhiều lần để không thể quên đối với những học sinh còn hổng kiến thức hay học yếu bằng nhiều cách khác nhau. Nếu được nhận gia sư, ngoài hai giờ gia sư tại nhà, em sẽ đảm bảo kết nối với học sinh để giải đáp thắc mắc môn học khi nào học sinh cần. 
Em hi vọng sự nhiệt tình, trách nhiệm của em sẽ làm hài lòng quý phụ huynh. Em xin chân thành cảm ơn.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai hoang mai để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét