Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Gia sư Hóa

       Trung tâm gia sư Bảo Châu chuyên cung cấp gia sư Hóa tại Hà Nội. Đội ngũ Gia su Hoa của chúng tôi gồm những ai? 
      • Các giáo viên Hóa đang giảng dạy tại các trường THCS, THPT nổi tiếng, các trung tâm ôn thi CĐ, ĐH có uy tín tại Hà Nội.
      • Các sinh viên tại các trường ĐH nổi tiếng tại Hà Nội như ĐH Ngoại ThươngĐại học Bách KhoaĐH YDượcĐH Kinh tế Quốc dân,... 
      • Các sinh viên nguyên cấp 3 là học sinh chuyên Hóa tại trường THPT Chuyên có thành tích cao với môn Hóa như đạt giải HSG Quốc Gia, HSG khu vực, HSG Thành Phố… 
      • Nhiều gia sư có kinh nghiệm luyện thi vào trường cấp 3 chuyên Hóa, luyện thi đỗ Đại học với số điểm rất cao (9-9.5 điểm môn Hóa).
      • Nhiều gia sư có kinh nghiệm dạy Hóa cho những học sinh mất gốc, lười, bướng... Đặc biệt có những bạn chỉ dạy sau 1 kỳ, học sinh từ điểm trung bình trở thành học sinh có điểm cao nhất lớp, phụ huynh vô cùng hài lòng. 
        Qua nhiều năm tư vấn, giới thiệu gia sư dạy Hóa tại Hà Nội với độ ngũ hàng nghìn gia sư môn hóa, chúng tôi tự hào là Trung tâm gia su day Hoa lớn nhất, uy tín nhất và có tâm nhất Hà Nội. Trong Truyện Kiều có câu "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài". Người gia sư cho dù có giỏi đến mấy, chứng chỉ đầy mình nhưng không có tâm trong việc giảng dạy thì kết quả chắc chắn sẽ không như mong đợi. Ngược lại, những gia sư có tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi sáng tạo cái hay để dạy học sinh, luôn thấu hiểu trình độ cũng như tâm tư của học sinh thì sẽ dễ dàng giúp học sinh vượt qua sự tự ti, bỡ ngỡ ban đầu để ngày càng tiến bộ trong môn Hóa. Chính vì vậy mà mỗi gia sư được chúng tôi cử đến nhà học sinh dạy Hóa cũng như bất kỳ môn nào khác đều là những người vững chuyên môn lại tâm huyết với nghề, biết cảm thấy xấu hổ khi kết quả học tập của học sinh không như mong đợi, biết cố gắng để cải thiện bản thân sao cho dạy ngày một tốt hơn. 
Sau đây là danh sách gia su mon Hoa tiêu biểu của gia sư Bảo châu:
1. Bùi Thị Loangia sư Hóa giỏi tại Cầu giấy


Là Giáo viên khoa Hóa học trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại ngõ 175, đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tôi đã có 5 năm kinh nghiệm gia sư tại nhà cho các em học sinh học lớp từ 3-12 
đặc biệt trong thời gian gia sư, tôi luôn được học sinh và phụ huynh yêu quý bởi cách làm việc nghiêm túc, nhiệt tình và có hiệu quả, cụ thể như sau: 
tôi đã gia sư cho 5 em học sinh ôn thi đại học và đã đỗ đạt ở các trường danh tiếng như: 
năm 2013, một em học sinh đỗ đại học Luật Hà Nội,(điểm số 27,5; môn hóa đạt 9 điểm) (Thời điểm nhận em này, tôi đang học năm thứ 2, em này học lớp 11, và em ấy vừa mới thi xong học kì 1 với số điểm môn Hóa là 1 điểm) 
năm 2014, một em đỗ đại học Giao thông Vận tải (điểm số là 18, môn Hóa đạt 7 điểm, nguyện vọng của em này là chỉ cần đạt 6 điểm môn Hóa thi Đại học), một em đỗ đại học Y tế công cộng (điểm là 25, môn Hóa đạt 8 điểm) 
năm 2015, một em đỗ đại học Luật Hà Nội, (điểm số là 24, môn Hóa đạt 7 điểm), một em đỗ học viện Ngân Hàng (điểm là 24, môn Hóa đạt 8 điểm) 
ngoài ra, tôi còn dạy thêm các lớp cấp 1, như lớp 3, 4, 5 với 3 môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh,môn Toán các lớp cấp 2
2. Phạm Thị Thơgia su Hoa gioi tại Thanh xuân


Là Sinh viên khoa Hóa Học trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Sống tại Ngõ 28b, phố Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Xin chào phụ huynh và các em!!! Em tên là Phạm Thị Thơ, tốt nghiệp trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 năm 2015. Ra trường được một năm em chưa có được công việc ổn định, nhưng với lòng yêu nghề, em mong muốn có thể đi dạy thêm vừa rèn luyện khả năng cho mình cũng vừa có thể kiếm thêm thu nhập cho cuộc sống. Em có thể dạy môn Hóa các lớp 8,9,10,11. Ngoài kiến thức về chuyên môn, em tự thấy bản thân có khả năng nhẫn nại, kiên trì trong công việc giảng dạy. Vậy quý phụ huynh và các em có nhu cầu mong muốn tìm người gia sư có thể liên hệ với em ạ.

        Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 - 043.999.1881 - 0919.993.132 (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để tim gia su Hoa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội. Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống! Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét