Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Gia sư Hóa lớp 10 tại Hà Nội

Bạn vừa thi chuyển cấp lên cấp 3 và cảm thấy đau đầu với môn Hóa?
Bạn bị mất gốc căn bản, không cách nào theo kịp được chương trình lớp 10?
Bạn đang học Hóa ở mức khá, muốn bứt lên trở thành học sinh giỏi nhưng chưa tìm ra phương pháp thích hợp?
Bạn học tốt và đang có ý định tham dự các kì thi cấp quận, thành phố, quốc gia….?

Hãy liên hệ với chúng tôi, Gia sư Hóa lớp 10 tại Hà Nội chuyên cung cấp đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm bao gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chuyên dạy môn hóa cho mọi đối tượng học sinh. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý phụ huynh dịch vụ tốt nhất.
    Dưới đây là danh sách các Gia sư Hóa lớp 10 tiêu biểu tại Hà Nội :

1. Nguyễn Anh Hưng





Là Giáo viên khoa Sư phạm Hóa Học trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Sống tại 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Chào các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến. 
Tôi xin tự giới thiệu 1 chút về bản thân. Khi bước chân thi vào cánh cửa ĐH tôi đã chọn Khoa Hóa học - ĐHSP Hà Nội 2. Một trong những ngôi trường có bề dày về đào tạo sư phạm. Càng vinh dự hơn khi tôi là sv của Khoa Hóa. Khi đó điểm thi vào ngành sư phạm hóa 22,5đ bằng điểm vào trường ĐH Tài Chính. Từ khi còn sv năm 3 tôi đã bắt đầu đi gia sư có thêm kiến thức thực tế, đó cũng là môi trường để tôi áp dụng các phương pháp dạy học cho môn Hóa học. Thấm thoát qua 4 năm ĐH với sự lỗ lực cố gắng, phấn đấu giờ tôi đã được giữ lại làm Giảng viên của Khoa. Giờ đây khi đã đi làm được 5 năm tôi càng trân trọng nghề hơn khi giúp các trò của mình thực hiện đựơc ước mơ vào giảng đường ĐH. Và mỗi lần khi gia đình phụ huynh mời thầy đến dự bữa cơm mừng đỗ ĐH của con em. Được nhìn thấy nụ cườii trên môi của ông bà, người thân của các trò. Cảm xúc rất khó tả trong lòng tôi. "Thầy ơi em đỗ ĐH rồi, em làm đuợc rồi".





 Sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại trường ĐH Ngoại thương

Sống tại 267 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội

Em hiện đang là sinh viên Đại học Ngoại thương, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, điểm thi đại học của em là 27 (Toán 9; Lý 8,5; Hóa 9,6), cấp 3 học chuyên Toán trường THPT chuyên Hà Tĩnh, đạt học sinh giỏi tỉnh môn Toán cả ba năm lớp 10, 11, 12.

Em đã có kinh nghiệm gia sư 3 năm, trong đó có kinh nghiệm 2 năm về luyện thi đại học cả ba môn Toán, Lý, Hóa. Một học sinh của em đã đạt 8,75 điểm môn Lý, 9 điểm môn Toán trong kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Em rất tự tin về kiến thức cũng như khả năng truyền đạt của bản thân, với sự kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao và luôn chuẩn bị giáo án đầy đủ, em tin tưởng mình sẽ giúp được các em học sinh chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa lop 10 tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét