Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Gia sư Hóa lớp 12 tại Hà Nội

Làm thế nào để học tốt môn Hóa học lớp 12?
Làm thế nào để ghi nhớ và tổng hợp được các kiến thức lý từ bậc Trung học?
Làm thế nào để có phương pháp làm trắc nghiệm vật lý nhanh và chuẩn xác?
Làm thế nào để vượt qua kì thi tốt nghiệp và đại học cam go với kết quả tốt?
Làm thế nào để tìm được một gia sư giỏi, có kinh nghiệm  và uy tín?
Hãy liên hệ với chúng tôi, Gia sư Hóa lớp 12 tại Hà Nội chuyên cung cấp đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm bao gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chuyên dạy môn hóa cho mọi đối tượng học sinh. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý phụ huynh dịch vụ tốt nhất.

     Dưới đây là danh sách các Gia sư Hóa lớp 12 tiêu biểu tại Hà Nội :



1. Bùi Thị Loan



Là Giáo viên khoa Hóa học trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại ngõ 175, đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tôi đã có 5 năm kinh nghiệm gia sư tại nhà cho các em học sinh học lớp từ 3-12 
đặc biệt trong thời gian gia sư, tôi luôn được học sinh và phụ huynh yêu quý bởi cách làm việc nghiêm túc, nhiệt tình và có hiệu quả, cụ thể như sau: 
tôi đã gia sư cho 5 em học sinh ôn thi đại học và đã đỗ đạt ở các trường danh tiếng như: 
năm 2013, một em học sinh đỗ đại học Luật Hà Nội,(điểm số 27,5; môn hóa đạt 9 điểm) (Thời điểm nhận em này, tôi đang học năm thứ 2, em này học lớp 11, và em ấy vừa mới thi xong học kì 1 với số điểm môn Hóa là 1 điểm) 
năm 2014, một em đỗ đại học Giao thông Vận tải (điểm số là 18, môn Hóa đạt 7 điểm, nguyện vọng của em này là chỉ cần đạt 6 điểm môn Hóa thi Đại học), một em đỗ đại học Y tế công cộng (điểm là 25, môn Hóa đạt 8 điểm) 
năm 2015, một em đỗ đại học Luật Hà Nội, (điểm số là 24, môn Hóa đạt 7 điểm), một em đỗ học viện Ngân Hàng (điểm là 24, môn Hóa đạt 8 điểm) 
ngoài ra, tôi còn dạy thêm các lớp cấp 1, như lớp 3, 4, 5 với 3 môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh,môn Toán các lớp cấp 2




 Sinh viên khoa Luật học trường ĐH Luật Hà Nội

Sống tại ngõ 113 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tôi hiện là sinh viên năm nhất đại học luật, cấp 2( từ lớp 8) và cấp 3 (lớp 10 và 11) tôi đã có nhận thêm dạy gia sư trong phố tôi, đã dạy qua các em học lớp 1, lớp 4, lớp 5, lớp 9 và luyện thi cấp 3, lớp 11, cấp 2 đã từng đạt giải học sinh giỏi sinh (huyện - giải 3 - lớp 9), cấp 3 đã từng đạt giải học sinh giỏi hóa ( huyện - giải 3 - lớp 10 và huyện - giải khuyến khích - lớp 11), đã từng hai năm cùng đạt cả giải nhất huyện và nhất tỉnh cuộc thi viết chữ đẹp lớp 4 và lớp 5. 
Tôi đậu đại học với điểm số đạt được là 24 điểm ( toán 9 - hóa 8 - lý 7) 
Chuyên môn của tôi là môn toán có thể luyện thi tốt toán cấp 2 và đại học cao đẳng, môn hóa tôi từng đạt giải trong các kỳ thi nên tự tin về môn hóa, có thể luyện thi viết chữ đẹp cho các em cấp dưới. 
Tôi xin cảm ơn.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa lop 12 tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét