Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Gia sư Hóa tại Hà Nội

        Hóa Học là 1 môn học khó vì học sinh được tiếp cận với nó muộn hơn so với các bộ môn khác, cộng thêm việc kết hợp của những kiến thức phức tạp, liên kết chặt chẽ với nhau, các em sẽ thấy rất khó để hiểu và nhớ. Đây cũng là 1 trong 3 môn quan trọng để thi đại học  nên việc học tốt môn Hóa ngay từ đầu là rất cần thiết. Hóa Học nghiên cứu về chất, phương pháp biến đổi chất và ứng dụng của chất đó trong cuộc sống, chính vì vậy, nếu học tốt môn Hóa, các em sẽ vô cùng thích thú khi khám phá được rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Từ đó càng có thêm hứng thú đầu tư vào môn học này và sẽ đạt được kết quả ngày càng cao.
         Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập này, chúng tôi, Gia sư Hóa tại Hà Nội, chuyên cung cấp cho các bậc phụ huynh,các em học sinh và các học viên đội ngũ gia sư Hóa giỏi uy tín, chất lượng, nhiệt tình với kinh nghiệm trong việc giảng dạy môn Hóa.
         Nhận dạy:
- Vật lý THCS, THPT.
- Luyện thi các cấp.
- Luyện thi CĐ, ĐH.

         Dưới đây là danh sách gia sư Hóa giỏi tiêu biểu của chúng tôi:

1. Bùi Minh Đức






Là Sinh viên khoa Toán- Tin trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại ktx đhsp Hà Nội-136 xuân thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Em 12 năm liền là học sinh giỏi Toàn diện, trong đó có các thành tích như: Giải Nhì Toán huyện Mỹ Đức lớp 8, Giải ba Toán Huyện Mỹ Đức lớp 9, Thủ Khoa vào THPT Mỹ Đức A với 10 Toán và 8,75 Văn; Được giải Ba chương trình Đường lên đỉnh Olympia vòng tuần, Đang học tại lớp Toán Tiếng Anh, Khoa Toán- Tin Đại học Sư phạm Hà Nội, thi Đại học với điểm số 7,75 Toán; 8,25 văn, 9 Hóa, 8 Lý. Môn Toán do bị ốm nên chỉ được 7,75, ba năm cấp ba đều là học sinh giỏi, đặc biệt nằm trong đội tuyển ôn luyện thi Thành phố Hà Nội, lớp 10 đã tự đọc sách học hết chương trình thi Đại học môn Toán. Có năng khiếu viết lách và học ngoại ngữ (Dù mới chỉ bắt đầu học Tiếng Anh khi lên năm nhất ĐH nhưng vẫn theo kịp quá trình dạy Tiếng Anh trên lớp). Tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, ngoại khóa. Mặc dù chưa từng đi dạy lần nào nhưng em đã từng kèm cặp nhiều em họ (bố mẹ nhờ) và có sự tiến bộ. Em đã cho các em đó làm nhiều bài tập, kiểm tra lỗi sai và hỏi lại phần các em chưa hiểu và giảng lại, sau đó các em có thể làm được bài tập tương tự. 

Em rất mong với thành tích trên, em có thể nhận được một lớp Gia sư phù hợp với mức lương khá, và ưu tiên khu vực ở Cầu Giấy, Đống Đa, tiện xe bus. Em xin cảm ơn. 
(Học bạ và các giấy tờ em đã nộp cho Trường Đại học, chỉ còn bản sao học bạ khi em đi khám tuyển Công an năm ngoái)





 Sinh viên khoa Bác sỹ đa khoa trường ĐH Y Hà Nội

Sống tại ngõ gốc đề, minh khai, Hoàng Mai Hà Nội

EM là sinh viên bác sỹ đa khoa đại học y hà nội năm thứ 5, đã có 5 năm kinh nghiệm dạy gia sư môn toán cho các em từ lớp 6 đến luyện thi đại học. Mình đã từng luyện thi cấp 3 cho 3 em, một em đỗ Trần Phú, 1 em đỗ Thăng Long, 1 em đỗ Nguyễn Tât thành. Luyện thi đại học 1 em đỗ kỳ đại học Quốc Gia hà nội theo kiểu trắc nghiệm trên máy tính, một em Bách khoa. Các em khác đều có kết quả rất tốt trong các kỳ kiểm tra trên lớp. Điểm thi đại học của mình khối A đc 26đ, khối B 27,5 điểm < toán 9,25 , hóa 9, sinh 9,2.
Em rất tự tin về khả năng truyền đạt của mình, vì kinh nghiệm đi dạy nhiều năm nên em có rất nhiều tài liệu ôn thi các cấp.
Ngoài việc củng cố kiến thức thầy cô đã dạy ở lớp cho học sinh, em còn bổ sung thêm rất nhiều bài tập nâng cao, tất cả các dạng bài tập các em có thể gặp. Nhất là các bạn học sinh ôn thi đại học và cấp 3, qua trải nghiệm của bản thân và kinh nghiệm đi dạy nhiều năm thì em nắm rất rõ cấu trúc cũng như các dạng bài mà đề có thể ra, từ đó đưa ra được phương pháp phù hợp nhất cho từng học sinh để đạt kết quả cao nhất.
Em đã từng luyện thi đại học cho nhiều học sinh. từ học sinh mất gốc, kiến thức hổng, qua 1 năm dạy học tăng giờ thì em ấy đã đỗ đại học bách khoa, vượt xa nhiều so với mong muốn của gia đình học sinh.
Em tin rằng với kiến thức, khả năng, kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình thì em có thể hướng dẫn, giúp đỡ học sinh học tập tốt, thi cử đạt kết quả cao.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa tai ha noi để có thể tìm gia sư Hóa như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét