Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Gia sư Hóa lớp 9 tại Hà Nội

Hóa học lớp 9 vẫn luôn là một bộ môn khó khăn dành cho hầu hết mọi đối tượng học sinh THCS. Một số em có thể bị hổng kiến thức từ lớp 8 dẫn đến ngày càng không hiểu gì và chán nản với môn này. Các em khác yêu thích và muốn thi học sinh giỏi môn hóa nhưng nhận thấy có quá nhiều công thức, nhiều dạng lí thuyết và bài tập. Giải pháp tốt nhất là tìm gia sư tới nhà dạy kèm. Gia sư sẽ dạy chương trình mới nhất của bộ Giáo Dục và theo sát thời khóa biểu học tập trên lớp của học sinh. Hình thức gia sư tại nhà vừa phù hợp với các em học trung bình, yếu muốn lấy lại kiến thức cơ bản và cả các em học khá giỏi muốn có kiến thức vũng để có thể thi học sinh giỏi hay thi tuyển vào lớp 10 kết quả cao.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi, Gia sư Hóa lớp 9 tại Hà Nội chuyên cung cấp đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm bao gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chuyên dạy môn Hóa cho học sinh THCS. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý phụ huynh dịch vụ tốt nhất.
      Dưới đây là danh sách các Gia sư Hóa lớp 9 tiêu biểu tại Hà Nội :

1. Phạm Thị Hoài



Là Giáo viên khoa Hóa trường Đơn vị khác

Sống tại KTX Đại học Sư phạm Hà Nội, Cầu Giấy, Hà Nội

Xin kính chào toàn thể các quý phụ huynh và các em học sinh ! Tôi là Phạm Thị Hoài, sau đây là giới thiệu đôi nét về bản thân và kinh nghiệm của mình! 
1. Về bản thân: 
- Quê quán: Kiến Xương, Thái Bình 
- Ngày sinh: 13/08/1992 
- Nghề nghiệp hiện tại: Học viên cao học K25 khoa Hóa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội. 
2. Về thành tích học tập: 
- Từng học ở trường Phân hiệu học sinh giỏi thị trấn Thanh Nê, Kiến Xương Thái Bình 
-12 năm đạt học sinh giỏi cấp trường với điểm tổng kết trên 8,5 
- Từng tham gia và đạt giải ở một số cuộc thi: 
+ HSG cấp tỉnh 2 môn văn-toán lớp 1,2,3,4,5 
+ HSG cấp tỉnh môn toán lớp 6,7,8 
+ HSG cấp tỉnh môn hóa lớp 9 
+ HSG cấp tỉnh môn hóa THPT ( lớp 12) 
+ Điểm thi đầu vào Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2010: Toán:8 ; Hóa: 8,75, Lí: 8 
3. Về kinh nghiệm: 
- 1 năm dạy môn Hóa học THPT( THPT Nguyễn Du, Thái Bình) 
- Gia sư cho học sinh lớp 5- lớp 8 môn toán từ khi học THPT tới hiện nay, học sinh nắm chắc kiến thức và đạt điểm thi học kì từ 7 điểm trở lên. 
- Đã từng gia sư môn hóa cho học sinh lớp 9 ôn thi cấp 3 và lớp chọn từ khi học lớp 10. 
- Đã và đang gia sư môn hóa cho 1 lớp 10 học sinh lớp 9, 4 lớp 10 với các chương trình cơ bản đến nâng cao, 4 học sinh ôn thi đại học. 
- Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn hóa. 
4. Về tính cách: Đúng giờ dạy, cố định lịch, cởi mở, nhiệt tình, luôn muốn trao đổi phương pháp và kiến thức giữa gia sư và học sinh, tạo không khí vui vẻ tránh áp lực trong quá trình học tập. 
5.Về nghiệp vụ: Khả năng phân loại kiến thức phù hợp với từng đối tượng học sinh, khả năng diễn đạt và nắm bắt thông tin, sử dụng hệ thống bài tập bám sát chương trình. Lấy học sinh làm trung tâm, để học sinh chủ động nắm bắt kiến thức, khơi mở khả năng tìm tòi học hỏi, gia sư sẽ đóng vai trò củng cố kiến thức, hướng học sinh tới những vấn đề quan trọng của môn học để các em có thể nhớ lâu, hiểu sâu. 
6. Nếu được nhận làm gia sư thì tôi sẽ: 
Bước 1: Nắm bắt thông tin về học sinh: trường học, điểm thi, chương trình học, và yêu cầu đối với môn học. Và có thể có 1 bài kiểm tra nhỏ để xác định ban đầu năng lực của học sinh. 
Bước 2: Căn cứ vào kết quả của bước 1, xây dựng chương trình học cụ thể. 
Bước 3: Trước các kì thi sẽ ôn tập bám sát đề cương và bài luyện tập.




 Sinh viên khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế trường ĐH Ngoại thương

Sống tại Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh,

Cháu/anh là Đặng Hoàng Phi Long, hiện là sinh viên năm nhất, trường Đại học Ngoại Thương, khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế. Con đường học tập của cháu khá đặc biệt, năm 2015 là lần thứ hai cháu/anh tham gia kì thi Đại học, Cao đẳng. Trước đó, vào năm học trước, cháu/anh là sinh viên trường ĐH Công Nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Do bản thân cảm thấy không phù hợp trong môi trường kĩ thuật và máy móc, nên vào tháng 3/2015, cháu đã xin nghỉ ở trường cũ để hòa mình vào một môi trường năng động, cởi mở hơn và thỏa niềm đam mê Ngoại ngữ của mình và cháu đã chọn trường Đại học Ngoại Thương là bến đỗ tiếp theo của mình. Chính vì lẽ đấy nên một trong những điểm mạnh của cháu là Luyện thi vào ĐH, CĐ.

* Về thành tích học tập:
Điểm thi ĐH của cháu/anh là 27 điểm (Toán: 9; Lí: 8.5; Hóa: 9.5);
12 năm liền là HSG tại THPT Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội;
Năm lớp 11 và 12 nằm trong đội tuyển thi HSG Toàn và Lí của trường và được giải KK môn Toán thi HSG TP Hà Nội;

* Kinh nghiệm:
Cháu hiễn đã gia sư cho 4 em HS:
+ Em L.M Nhật, Khu đô thị Cinco, là HS lớp 6 trường Lê Quý Đôn Hà Đông, môn Toán, lúc đầu là HS Toán chỉ mức Trung Bình, tiếp thu chậm, khả năng tập trung rất kém, sau 2 tháng cháu kèm em, khả năng tập trung cao hơn và tốc độ làm bài của em đã nhanh hơn, Toán đã ở mức Khá và không còn ghét môn Toán nữa. Vì em thích học Tiếng Anh nên thỉnh thoảng cháu có xen kẽ thêm 1 số bài Toán-Tiếng anh để em tăng thêm sự hứng thú và lượng từ mới qua mỗi bài toán. Vì khả năng tập trung kém nên khi học cháu thường kể cái câu chuyện có kèm theo các kiến thức Toán học hoặc Vật Lý, đồng thời không tạo áp lực quá nhiều lên em.

+ Em P.M Quân, Quan Nhân, HS lớp 8 trường Hà Nội-Amsterdam, hiện nay đã lên lớp 9: có nền tảng toán học rất tốt, khả năng tiếp thu rất nhanh nhưng sự tập trung thấp. Thay vì dạy bài tập theo dạng, cháu luôn dạy em hướng đến cái bản chất của bài toán và cái hướng người ra đề tạo ra bài toán ấy để em tự tư duy và rút ra hướng giải. Khi dạy, cháu luôn đi từ những bài toán cơ bản, bài toán nhỏ - bản chất của bài toán rồi từ đó phát triển lên thành bài toán khó. Do tính chất của 1 trường chuyên nên việc rèn em tự học là điều bắt buộc, cháu thường cho em 1 số bài báo hoặc 1 phần trích đoạn của sách về 1 chuyên đề để em tự nghiên cứu. Em có định hướng thi vào chuyên Anh Ams và chuyên ngữ nên cháu thường ra bài tập theo định hướng đề thi của các trường để cho em làm quen ngay từ lớp 8. Hiện cháu vẫn đang dạy em.

+ Em B.P.A. Phong, Trung Văn, HS lớp 8 trường Việt Nam-Angieri, học toán kém, lười, và rất nhát, em đã từ 1 HS học lực Kém lên TB, đối với em thì nghiêm khắc là điều bắt buộc, việc phối hợp với gia đình cũng rất quan trọng trong việc hỗ trợ em. Vì em bị mất gốc hoàn toàn lớp 8 nên cháu luôn dạy em cái bản chất, không đi theo dạng và ra những bài toán cơ bản nhất, những biến đổi đơn giản nhất. Vì em nhận thức khá kém nên cháu thường dành 1 lượng thời gian cuối giờ để trao đổi với em về những gì đã được học. Do em lười nên cháu luôn giao bài tập về nhà cho em, lúc đầu thường là 2 bài tập (là những bài đã làm và tương tự) để em có hứng thú trong việc học và đôi khi là kiểm tra vấn đáp về những kiến thức cơ bản. Hiện cháu vẫn đang dạy em

+ N. Nam, HS lớp 10 trường Lê Quý Đôn, Hà Đông, em cũng có nền tảng toán rất tốt, thi đầu vào lớp 10 được 52 điểm nên cách tiếp cận của cháu tương tự em Quân trường Ams. Em từ 1 HS hổng phần Hình tọa độ phẳng nay đã giải được tất cả các bài tọa độ phẳng thi Đại học cơ bản, tổng kết đạt HS giỏi.

Một trong những tiêu chí khi làm gia sư của cháu/anh là phải xác định được khả năng và mục đích của các em HS; việc đặt ra được mục đích theo cháu là rất quan trọng trong việc xây dựng chương trình học và tiếp cận kiến thức. Thứ hai là dạy đúng chương trình thực tế, đúng vào những gì phụ huynh, nhà trường và kì thi yêu cầu, không lan man, tung hỏa mù; dạy đi từ năm bắt kiến thức cơ bản đến đúng mục tiêu đã đề ra. Thứ ba là kích thích sự sáng tạo và khả năng tự học của HS, giảng bài không sa đà vào các dạng bài tập thay vào đó là nắm rõ bản chất và tự tìm tòi cách giải nhanh.

Cháu luôn soạn bài giảng, bài tập và bài kiểm tra trước khi đến lớp. Trước mỗi buổi, bắt buộc HS phải làm BTVN và cháu luôn Kiểm tra, chữa bài tập trước khi dạy; kiêm tra kiến thức thông qua bài kiểm tra với cả 2 hình thức Trắc nghiệm và Tự luận để xem khả năng hiểu và vận dụng của HS.

Lời kết, em xin chân thành cảm ơn trung tâm GS Bảo châu đã tạo điểu kiện để em tham gia làm GS và cảm ơn phụ huynh và các em HS đã đọc bài giới thiệu của em.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa lop 9 tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét