Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Gia sư Hóa lớp 11 tại Hà Nội

Đối với môn Hóa lớp 11, phụ huynh vẫn thường xuyên lo lắng không biết làm thế nào để con em mình học cho tốt vì đến thời điểm này lượng kiến thức ngày càng lớn và phức tạp, và đây cũng chính là bước đệm quan trọng nhất để chuẩn bị hành trang thi đại học.
Khác với cấp 2, các em sẽ phải đối mặt với những bài trắc nghiệm rất dài và khó bao gồm nhiều kiến thức phức tạp kết hợp với nhau. Khó khăn dẫn đến chán nản và cứ tiếp tục sẽ hoàn toàn tuyệt vọng với môn Hóa. Do đó các em cần có người hướng dẫn, tổng hợp kiến thức, lựa chọn phương pháp học tập thích hợp, giảng dạy lại những phần không hiểu, chữa bài tập khó và đưa ra những ví dụ chứng minh dễ hiểu, sáng tạo và lí thú.
Nhằm đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi, Gia sư Hóa lớp 11 tại Hà Nội chuyên cung cấp đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm bao gồm những Giáo viên Hóa hàng đầu cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chuyên dạy môn hóa cho mọi đối tượng học sinh. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý phụ huynh dịch vụ tốt nhất.
      Dưới đây là danh sách các Gia sư Hóa lớp 11 tiêu biểu tại Hà Nội :

1. Nguyễn Thị Nhung



Là Giáo viên khoa Sư phạm Hóa Học trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2

Sống tại ngõ 515 Hoàng Hoa Thám - Vĩnh Phúc - Ba Đình, Hà Nội

- Tôi là cựu học sinh khối chuyên tự nhiên của trường THPT Yên Lãng (Mê Linh - Hà Nội)
- Thi đỗ 2 trường đại học: Đại học Sư phạm Hà Nội và Đại học Sư phạm Hà Nội 2
- Tốt nghiệp loại Khá trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2, chuyên nghành: Sư phạm Hóa học
- Với niềm đam mê lớn nhất là dạy học tôi luôn chuẩn bị kĩ lưỡng cho giờ lên lớp giúp tôi đơn giản hóa những khái niệm cơ bản, phân dạng bài tập hợp lý làm cho học sinh dễ hiểu, dễ nhớ hơn, hứng thú hơn với giờ học không những thế t còn tùy vào tình học tập của học sinh mà đưa ra phương pháp dạy học phù hợp.Với một người giáo viên không gì hạnh phúc bằng việc thấy học sinh của mình ngày càng tiến bộ, tôi rất may mắn vì đã được trải qua niềm hạnh phúc này ngay từ lần đầu đi gia sư khi đó tôi nhận dạy cho 1 em học sinh chuẩn bị lên lớp 10 bị mất gốc môn Hóa, ở Phúc Yên-Vĩnh Phúc, sau vài tháng học em từ 1 học sinh mất gốc trở thành học sinh học giỏi hóa nhất lớp và từ học lớp top cuối (A6) được chuyển lên lớp top đầu của trường (A2) . Ngoài ra tôi cũng đã dạy toán, tiếng việt cho học sinh lớp 2 ở Mê Linh- Hà Nội, học sinh cũng tiến bộ từ học sinh trung bình trở thành học sinh khá của lớp,... Hiện tại tôi đang dạy 3 học sinh Hóa 8, 3 học sinh Hóa 10, 2 học sinh Hóa 11 (học sinh học trường chuyên ĐH sư phạm Hà Nội)




 Sinh viên khoa Hóa trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên

Sống tại Chung cư Đồng Tàu, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Thành tích: 
- Giải nhì HSG quốc gia môn Hóa lớp 12 
- Giải nhì HSG tỉnh môn Hóa lớp 12 
- Điểm 10 môn hóa Đại học 
- Học sinh chuyên Hóa, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An 
- Sinh viên lớp tài năng Hóa, Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội 
Bản thân: 
Được nuôi dạy trong môi trường sư phạm khi mẹ là giáo viên, khả năng sư phạm của tôi được nuôi dưỡng từng ngày. Tôi tự tin về kiến thức chuyên môn Hóa học của mình. Cùng với kinh nghiệm và nguồn tài liệu khổng lồ tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản tới nâng cao của mọi bậc học. Ngoài kĩ năng chuyên môn, tôi là con người rất cởi mở, tự tin và hòa đồng, những thứ cần thiết để tạo sự thân thiết và tạo động lực học cho học sinh. Trước đây, tôi đã dạy ôn thi đại học, luyện thi cấp 3 chuyên hóa và hỗ trợ ôn thi học sinh giỏi quốc gia cho một số người thân quen nhưng chưa hẳn là gia sư vì tôi không thu học phí.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su hoa lop 11 tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Hóa, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Hóa miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét